Ký gửi nhà đất

Hotline: 0986 720 500 - 0902 405 848

Ký gửi nhà đất

MÁCH BẠN 4 CHIẾN LƯỢC LÀM MARKETING ÍT TỐN KÉM 💫

MÁCH BẠN 4 CHIẾN LƯỢC LÀM MARKETING ÍT TỐN KÉM 💫

Bạn đang sử dụng chiến lược Marketing nào?
Chiến lược của bạn đã thực sự đạt hiệu quả?
Bạn muốn tìm một chiến lược khác tiết kiệm chi phí hơn?

👉 Đọc ngay bài viết để tích lũy thêm cho mình 4 chiến lược Marketing ít tốn kém mà hiệu quả cực tốt.

1. Internet

📌 Marketing online là một trong những chiến lược marketing hiệu quả nhất mà không phải là tiếp thị truyền thống.

📌 Vì thế xây dựng công ty trên nền tảng online là điều cấp thiết

– Tạo thương hiệu riêng của doanh nghiệp trên internet, tạo cơ hội tiếp xúc với khách hàng ở mọi nơi và tại mọi thời điểm.
– Giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ một cách sinh động và mang tính tương tác cao.
– Tạo cơ hội bán sản phẩm một cách chuyên nghiệp mà tiết kiệm được chi phí.
– Cơ hội phục vụ khách hàng tốt hơn, đạt được sự hài lòng lớn hơn từ khách hàng.
– Tạo một hình ảnh chuyên nghiệp trước công chúng, công cụ hiệu quả để thực hiện các chiến dịch PR và marketing.
– Và đơn giản không làm Marketing online là doanh nghiệp đã mất đi một lượng khách hàng tiềm năng lớn.

2. Xây dựng các mối quan hệ đối tác.

📌 Một mối quan hệ vững chắc sẽ mang đến một đối tác cùng phát triển kinh doanh bền vững trong tương lai.
📌 Xây dựng quan hệ đối tác có thể tiếp thị doanh nghiệp của bạn đến khách hàng của một doanh nghiệp khác, và ngược lại.
📌 Mọi người đặc biệt tiếp thu kiến nghị đến từ các doanh nghiệp mà họ đã tin tưởng và đã có những trải nghiệm tích cực. Chi phí bạn chi trả sẽ hiệu quả hơn và nó cũng giúp xây dựng danh tiếng của bạn.

3. Nhờ khách hàng cho đánh giá

📌 Những gì khách hàng của bạn nói về bạn là dấu hiệu rõ ràng nhất giúp cho khách hàng trong tương lai sẽ mua hàng của bạn.
📌 Nếu ai đó sẵn sàng dành thời gian để viết một bài đánh giá, có khả năng họ sẽ giới thiệu doanh nghiệp của bạn với bạn bè và gia đình của họ cho các nhu cầu trong tương lai. Tất cả điều này đi kèm với chỉ một ít chi phí hoặc có khi không cần cả chi phí khi khách hàng của bạn làm tiếp thị cho bạn.

4. Blog

📌 Khái niệm về Blog Marketing: Là hình thức tiếp thị, quảng cáo, xuất bản nội dung online cho thương hiệu, sản phẩm, website, sự kiện…thông qua công cụ Blog.

* Điểm mạnh:

– Là hình thức online marketing “mới lạ” tại Việt Nam trong khi các mô hình marketing cũ đã dần bão hòa và không đạt hiệu quả cao.

– Blog Marketing nhắm đúng chủ đề và đối tượng quan tâm.

– Có tính lan truyền cao nếu biết áp dụng đúng cách.

– Là kênh tiếp thị ít tốn kém, thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

* Điểm yếu:

– Hầu hết Blog đều chưa được bộ thông tin và truyền thông cấp phép chính thức.

Truy cập vào website để xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác: https://batdongsanhiennay.com.vn/

Chúc các bạn thành công với chiến lược Marketing của riêng mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *